Hotline: 0948.926.000

Tel: (04)66.874.121

3 lý do trong đời nhất định phải một lần đến Phú Quốc

Một Vinpearl Resort Phú Quốc lộng lẫy xinh đẹp, một chợ ông Dinh Cậu đa dạng sắc màu văn hóa và những ly rượu sim Phú Quốc đậm đà, khác biệt,…đã khiến địa điểm này trở thành vùng đất  hứa của rất nhiều người trẻ. Người ta còn ví von rằng, nếu chưa từng một lần đến Phú Quốc thì bạn đã lỡ mất một cơ hội hiếm có để sở hữu những trải nghiệm không nơi nào khác mang lại được


Mỗi chuyến đi là một hành trình đầy trải nghiệm không chỉ giúp ta giải tỏa được áp lực, stress, mệt mỏi trong công việc mà còn khiến bạn trưởng thành, mở mang suy nghĩ, thông suốt những vướng mắc trong lòng bấy lâu. Còn gì tuyệt vời hơn khi được đắm mình trong không gian của Vinpearl Resort Phú Quốc  tọa lạc tại bãi Dài- một trong 10 bãi biển đẹp nhất thế giới đã được BBC bình chọn. Với quy mô 750 phòng nghỉ đều được trang bị tiện nghi, hiện đại bậc nhất. bạn chỉ cần kéo tấm rèm cửa sang trọng rồi thả mình xuống chiếc giường êm ái cũng có thể cảm nhận tiếng sóng vỗ rì rào cũng như ngắm nhìn hoàng hôn chìm dần xuống mẹ biển xinh đẹp vô cùng lãng mạn và thơ mộng.


Nếu như Vinpearl Phú Quốc là nơi nghỉ dưỡng số một tại Phú Quốc thì chợ đêm Dinh Cậu là nơi đáng để đến nhất nếu bạn muốn trải nghiệm những thức quà vừa ngon, vừa lạ, các món ăn từ hải sản tươi sống cũng như hàng trăm thứ quà lưu niệm độc đáo tặng người thân. Rất nhiều du khách ghé thăm chợ Dinh Cậu đều muốn đến thêm nhiều lần nữa để thưởng thức lại vị ngon khó quên của hàng loạt món ngon tại đây. Theo thông tin mới nhất, có thể chợ Dinh Cậu sẽ phải đóng cửa vì lý do sắp xếp lại mặt bằng, điều này khiến rất nhiều người tiếc nuối. Vậy nên, nếu dịp này đến Phú Quốc, bạn hãy ghé qua ngay địa điểm trên để tận hưởng những dư vị khó quên trước khi quá muộn.


Sau những trải nghiệm tuyệt vời tại Phú Quốc, mua gì về làm quà để vừa độc đáo vừa thể hiện được nhiều tình cảm đối với người thân, bạn bè? Bài viết này xin chỉ bạn đến với rượu Sim Phú Quốc. Là thức uống được chọn ngâm từ những quả sim to như trái nho, không chỉ mê hoặc đấng mày râu bởi mùi thơm và vị ngon đặc trưng của sim và rượu nếp được chưng cất tỉ mỉ, rượu sim còn có tác dụng rất tốt đối với hệ tiêu hóa, trị mỏi xương khớp,- đặc biệt thích hợp dùng cho người già, trị sỏi thận, thúc đẩy khí huyết lưu thông cũng như cầm tiêu chảy rất hiệu nghiệm. Vì vậy, bạn đừng bỏ qua đặc sản này khi rời Phú Quốc kẻo lỡ mất dịp có được món đặc sản vừa ngon vừa bổ và quý hiếm.




Những gì bài viết này nhắc tới về Vinpearl Phú Quốc, chợ đêm Dinh Cậu, Rượu Sim Phú Quốc còn rất khiêm tốn. Mong rằng đây như một mồi lửa để châm ngòi cho những trải nghiệm thú vị bạn sắp có tại vùng đất trù phú giàu có này. Đảm bảo những gì bạn cảm nhận thực tế tại đây sẽ khiến bạn không chút hoài nghi, tiếc nuối. Nếu còn chưa tin, hãy lên đường ngay vày thử nghiệm thôi!

Xem thêm điểm du lịch liên quan: the shells phú quốc
Share :

Những tin tức về tình yêu và cuộc sống, góc thư giãn cho bạn và tư vấn về tình yêu và cuộc sống

Tư Vấn

tư-vấn

Thư Giãn

thư-giãn