Hotline: 0948.926.000

Tel: (04)66.874.121

Khám phá những bảo tàng nổi tiếng tại Singapore

Singapore không chỉ được biết đến là một đất nước quyến rũ với nhiều cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, những công trình du lịch mang tính biểu tượng trên thế giới mà Singapore còn nổi tiếng bởi nó sở hữu trong mình rất nhiều những bảo tàng với lối kiến trúc độc đáo và một kho hiện vật ấn tượng.
Bảo tàng lịch sử tự nhiên Lee Kong Chian
Bảo tàng này thuộc trường đại học quốc gia Singapore, là bảo tàng mới nhất và bảo tàng lịch sử tự nhiên đầu tiên trênđất nước Singapore. Đến đây bạn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng những hóa thạch khủng long khổng lồ, chúng được coi là ngôi sao của thời tiền sử như: Apollonia, Prince và Twinky.



Khu bảo tàng này bao gồm tổng cộng 15 khu trưng bày lịch sử phát triển của các sinh vật trên trái đất, nó bao gồm động vật thân mềm, động vật có vú, bò sát thực vật và các loài cá.
Bảo tàng Quốc gia Singapore
Được xây dựng từ năm 1887, bảo tàng quốc gia Singapore là bảo tàng lâu đời và nổi tiếng nhất ở Singapore. Đây là nơi cung cấp cho người dân trong nước và du khách quốc tế tất cả các thông tin về Singapore đồng thời là nơi diễn ra nhiều sự kiện, lễ hội lớn của cả nước.



Bảo tàng thiết kế Red Dot
Bảo tàng thiết kế Red Dot có thể coi là địa chỉ dành riêng cho những du khách trẻ bởi ở nơi đây trưng bày tất cả các nội dung, tác phẩm có liên quan đến thiết kế và kiến trúc đương đại. Không chỉ vậy, đây còn là nơi thường xuyên diễn ra chợ phiên được giới trẻ đặc biệt yêu thích. Ở mỗi phiên chợ phiên các nhà khinh doanh, thiết kế trẻ sẽ bà bán những tác phẩm do chính tay họ tạo ra, từ phụ kiện thời trang, quần áo đến các vật phẩm văn phòng...
Bảo tàng đồ chơi MINT


Đây là bảo tàng thuộc quyền sở hữu của một công dân ngời Singapore- ông Chang Yang Fa. Bảo tàng này bắt đầu được mở cửa hừ tháng 5 năm 2006 và là nơi trưng bày bộ sưu tập đồ chơi hàng đầu thế giới. Nơi đây quy tụ những loại trò chơi khác nhau được thu thập từ hơn 40 quốc gia trên thế giới.
Không chỉ được chiêm ngưỡng, du khách còn có cơ hội mua sắm và bổ sung vào bộ sưu tập đồ chơi của mình thông qua một cửa hàng Mint Shop.
Bảo tàng Tem Singapore


Những ai là tín đồ của những con tem và yêu thích sưu tập tem thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua bảo tàng tem Singapore khi đến với quốc đảo sư tử. Nơi đây trưng bày nhiều những bộ tem mới lạ và quý hiếm. Hình ảnh trên mỗi con tem đều có sựu liên quan đến văn hóa hay các sự kiện lịch sử của thể giới. Du khách đến đây có thể có cơ hội in một con tem của riêng mình để làm kỷ niệm khi du lịch Singapore

Share :

Những tin tức về tình yêu và cuộc sống, góc thư giãn cho bạn và tư vấn về tình yêu và cuộc sống

Tư Vấn

tư-vấn

Thư Giãn

thư-giãn