Hotline: 0948.926.000

Tel: (04)66.874.121

Những điểm du lịch ban ngày mà nên đến tại Đà Nẵng

Bạn đang có hành trình du lịch dài ngày và xe đang lăn bánh trên đường đến với thành phố năng động và quyến rũ nhất nước - Đà Nẵng. Cũng là một trong những thành phố có những điểm du lịch nổi tiếng bạn cũng muốn được dừng chân Đà Nẵng một ngày để tham quan và tìm hiểu. Những địa điểm mà chúng tôi giới thiệu sau đây sẽ giúp bạn có những trãi nghiệm lý thú trong chuyến đi của mình.
Bà Nà Hills



Cách thành phố Đà Nẵng khoảng 25km về phía Tây là chúa ngọn núi đẹp nhất ở độ cao 1.487m so với mực nước biển - Bà Nà Hills được người ta ví như đường lên tiên cảnh bởi khi đến đây khách tham quan sẽ được chiêm ngưỡng cảnh đẹp lung linh, huyền ảo của núi rừng. Đặc biệt là khí hậu mát mẻ trong lành, vào mùa hè nhiệt độ rất thấp 18oC nên đây chính là điểm đến lý tưởng để giải nhiệt mùa hè. Đến với Bà Nà Hill bạn sẽ còn được thỏa thích vui chơi tại công Fantasy, trãi nghiệm với thuđi tàu hỏa leo núi, tham quan vườn hoa D’mour, hầm rượu hay thăm chùa Linh Ứng nổi tiếng Đà Nẵng.
Khu du lịch Hòa Phú Thành


Du lịch đến Đà Nẵng bạn không thể không đến với khu du lịch Hòa Phú Thành. Tại đây có dòng  suối chảy qua với chiều dài trên 3km, len lỏi quanh những đỉnh đồi rồi uốn lượndưới bóng cây xanh mát mang lại cảm giác thư giãn thoải mái ngay khi du khách vừa đặt chân đến đây. Tại Hòa Phú Thành, bạn cũng sẽ được trãi nghiệm với trò chơi cảm giác mạnh như trượt thác, trượt cáp Zipline hoặcthong thả chèo thuyền phao thưởng ngoạn cảnh ven suốiđể tận hưởng bầu không khí trong lành haytìm hiểu về cuộc sống sinh hoạt của người Cơ Tu được mô phỏng lại tại khu du lịch Làng Tống Cói.
Ngầm đôi



Một địa điểm du lịch Đà Nẵng khá thú vị khác nữa là khu du lịch sinh thái Ngầm Đôi với vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộngmà kỳ thú vớikhông khí trong lành, mát mẻ luôn thu hút khách du lịch đếntham quanthư giãn. Đó là những bãi đá nhảy ngoạn mục hay những thác nước tuyệt đẹp như tranh vẽ như: Thác Bạch Lan, thác Thủy Tiên, thác Trinh Nữ. Thú vị và tuyệt vời nhất là được tắm dưới những dòng thác nước tung bọt trắng xoa hay ngâm mình trong dòng suối trong vắt, mát lạnh trong lành tận hưởng những giây phút thư giãn và bình yên sau những xô bồ cuộc sống.Nơi đây vốn là điểm đến ưu tiên nhất của các bạn trẻ thực hiện những chuyến đi dã ngoại và tắm suối mỗi khi hè đến.

Share :

Những tin tức về tình yêu và cuộc sống, góc thư giãn cho bạn và tư vấn về tình yêu và cuộc sống

Tư Vấn

tư-vấn

Thư Giãn

thư-giãn