Hotline: 0948.926.000

Tel: (04)66.874.121

Đến với thiên đường đảo Ngọc - Phú Quốc

Phú Quốc hòn đảo lớn nhất của Việt Nam, cũng là đảo lớn nhất trong quần thể 22 đảo nằm trong vịnh Thái Lan vàđược mệnh danh là Đảo Ngọc. Toàn bộ huyện đảo có tổng diện tích 589,23 km²và vẫn giữ nguyên nét hoang sơ với bầu không khí trong lành, mát mẻ và những bãi biển tuyệt đẹp, những làng chải cổ kính  hay những vườn hồ tiêu xanh bạt ngàn...và đặc biệt Vườn quốc gia Phú Quốc. Chính vì vậy nơi đây đã thu hút du hàng ngàn khách trong và ngoài nước ghé thăm.



Phương tiện đến Phú Quốc
Có hai loại phương tiện để các bạn có thể đi tới Phú Quốc bằng máy bay hoặc tàu cao tốc.
Nếu đi bằng máy bay: Các bạn có thể bay trực tiếp từ Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Cần Thơ hay Rạch Giá.



Nếu đi bằng tàu cao tốc: Thường thì tàu sẽ xuất phát từ Hà Tiên hoặc Rạch Giá và cập bến tại cảng Hàm Ninh hoặc Đá Chồng. Các phương tiện đi lại trên đảo để đến với các địa điểm tham quan là xe taxi, xe máy hay xe đạp. Tuy nhiên, hay nhất là nên thuê xe máy với chi phí không quá cao mà bạn có thể tham quan và khám phá nhiều điểm đến tuyệt vời và thú vịtrên đảo.
Phòng nghỉ, khách sạn

Du lịch hay phượt đến Phú Quốc bạn hoàn toàn không phải lo lắng gì đến việc tìm khách sạn hay nhà nghỉ tại nơi này. Với các bạn đi phượt thì có thể chọn khách sạn bình dân như: Langchia Hostel, Khách sạn A74, Khách sạn Việt Thanh...với giá phòng khá rẻ khoảng 150-300 ngàn/phòng;  dịch vụ ở cũng rất khá hoặc thuê dorm để nghỉ, mỗi người một giường rất rẻ mà lại vui nữa.
Ngoài ra, nếu đi du lịch cùng gia đình các bạn có thể tìm các resort nằm ngay cạnh biển tại đây khá sang trọng với hướng view đẹp và được đánh giá cao, nên chọn các resort xa trung tâm vừa yên tĩnh, vừa thoải mái, thân thiện với môi trường. Hoặc nếu có điều kiện cũng có thể ở những  resort cao cấp như: VinpearlResort, Eden Resort, The Shells, Chen Sea Resort, La Veranda …
Thưởng thức món ngon Phú Quốc



Tại Phú Quốc khá nhiều các địa điểm ăn uống cho bạn tha hồ khám phá và thưởng thức các món ăn ngon được chế biến từ nguồn hải sản phong phú của vùng biển Phú Quốc với các món bạn không nên bỏ lở: Gỏi cá trích, Còi biên mai nướng sa tế, ghẹ Hàm Ninh, nấm tràm Phú Quốc, Gà hấp tiêu xanh Phú Quốc, cháo nhum, các món hải sản nướng tôm mưc, cá bớp, ốc gai, ...và sau đây là một số địa điểm để các bạn ghé qua “tham khảo” nhé!
- Quán ăn Lê Giang – Nằm ngay vòng xoay chợ đêm thích hợp cho những du khách đi theo đoàn.
- Quán ăn Quốc Anh –Đường 30/4 Phú quốc, gần khách sạn Thăng Long.
- Quán bánh canh chả cá – Đây là quán ăn bình dân thích hợp cho các bạn đi phượt, nằm ngay sát khách sạn Thăng Long, vứa thưởng thức hương vị địa phương vừa ngắm cảnh thích còn gì bằng nữa nhỉ?
- Buffet sáng ở Hotel Hương Biển – Tại đây bạn thể gọi đến hotel để đặt suất ăn sáng Buffet tại nhà hàng cho dù bạn không đặt phòng.
- Hoặc khu ăn uống khá  “sầm uất” tại chợ đêm Dinh Cậu.
Dạo quanh Phú Quốc đêm khuya
Không như Sài Gòn hay những phố thị đông đúc ồn áo, náo nhiệt khác, đêm Phú Quốc tuyệt vời với không khí mát mẻ, tiếng sóng vỗ rì rào dịu êm xô nhẹ vào bờ. Đây là thời điểm rất thích để bạn làm một chuyến đi dạo đêmtrên những bãi cát dài miên man, ngắm những bãi biển rộng mênh mông vừa yên bình vừa thơ mộng. Hay có thể đi dọc theo con đường lộ đến chợ Dinh Cậu bạn sẽ thấy hai bên đường là các cửa hàng nhiều bán tranh, hình ảnh và đồ lưu niệm về Phú Quốc rất đẹp. Rồi những hàng quán hải sản với một chiếc thuyền nhỏ được chất đầy cá, tôm, mực và nhiều hải sản tươi ngon cùng với lời mời gọi của người chủ quán trên môi là nụ cười rất tươi tất nhiện bạn không thể nào không ghé vào thưởng thức món ăn của biển hấp dẫn đêm khuya. Ngoài ra, bạn có thể tự mình câu mực ban đêm ngay trên tàu và bày tiệc mừng chiến lợi phẩm thu được.
Các khám phá và trải nghiệm Phú quốc


Đến với Phú Quốc các bạn sẽ bị cuốn hút ngay bởi nhữngbãi biển tuyệt đẹp như: Bãi Sao, Bãi Dài, Bãi Khem, mũi Gành Dầu, Dinh Cậu hay những con suối trong suối Tranh, suối Đá Bàn, suối Đá Ngọn… và với dân phượt bạn tha hồ khám phá Vườn quốc Vườn quốc gia Phú với khu rừng nguyên sinh rộng tới 370 km 2 với hệ sinh thái tự nhiên nguyên vẹn với 929 loài thực vật, 144 loài động vật. Ngoài ra, bạn cũng không thể nào không đến với hai địa điểm tuyệt vời sau đây:
- Vinpearl Safari Phú Quốc: Đât Công viên chăm sóc và bảo tồn động vật Vinpearl Safari là vườn thú mở lớn nhất Việt Nam nằm ở khu vực bãi Dài với quy mô 180ha quy tụ khoảng 2.000 cá thể, đại diện cho 140 loài động vật quý hiếm từ khắp nơi trên thế giới.
- Vinpearl Land Phú Quốc: Đây là một thủy cung lớn của Vinpearl Phú Quốc đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng hàng trăm loài sinh vật biển kỳ thú tại 3 khu vực riêng biệt là khu nước ngọt, khu vực nước mặn và khu vực bò sát.
Những hoạt động vui chơi giải trí tại Phú Quốc


- Công viên nước Vinpearl Land Phú Quốc: Tại đây các bạn sẽ chơi cảm giác mạnh dưới nước dành cho mọi lứa tuổi cực kỳ lý thú như: Đường trượt lốc xoáy Tornado, dường trượt siêu lòng chảo, đường trượt nhiều làn...các bạn sẽ được nhào lộn và tung hứng dưới những dòng nước mát lạnh để tận hưởng những phút giây sảng khoái bất tận và trãi nghiệm khó quên
- Lặn ngắm san hô ở An Thới: Bạn sẽ được tận mắt chứng kiến những rạn san hô tuyệt đẹp khi lặn xuống đáy biển tại những hòn đào nhở ở quần đảo An Thới như: Hòn Thơm, Hòn Gầm Ghi,  Hòn Dăm Trong, Hòn Dầu, Hòn Dừa, ,…
- Câu cá ở Phú Quốc: Ngoài hoạt động lặn biển ngắm san hô, các bạn có thể trãi nghiệm các hình thức câu cá cũng cực kỳ thú vị như: câu cá ở bờ biển (câu cá nhỏ), câu cá biển sâu (loại cá lớn) và câu mực đêm.


Xem thêm địa điểm du lịch khác: vinpearl phú quốc
Share :

Những tin tức về tình yêu và cuộc sống, góc thư giãn cho bạn và tư vấn về tình yêu và cuộc sống

Tư Vấn

tư-vấn

Thư Giãn

thư-giãn