Hotline: 0948.926.000

Tel: (04)66.874.121

HÒA MÌNH VÀO VŨ ĐIỆU TANGO SAY ĐẮM LÒNG NGƯỜI TẠI THE TOP BAR CHỈ CÓ Ở A LA CARTE ĐÀ NẴNG BEACH

Bắt đầu từ tháng 10/2016, The Top Bar với không gian sang trọng, rộng rãi trên tầng cao nhất của A La Carte Đà Nẵng Beach Hotel sẽ chính thức đi vào hoạt động, nhằm đem đến cho du khách sân chơi âm nhạc sôi động nhất vào mỗi cuối tuần.


Giai điệu Latin rực lửa cùng những bước nhảy Tango nóng bỏng tại The Top Bar – khu vực cao nhất của A La Carte Đà Nẵng Beach Hotel với tầm nhìn cực đẹp bao quát toàn cảnh thành phố, chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những cung bậc cảm xúc vô cùng đặc biệt, không thể nào quên được.


Bên cạnh đó, vào những khung giờ “vàng”, từ 8 giờ đến 10 giờ tối, du khách còn có cơ hội được nhận những ưu đãi đồ uống hấp dẫn, khi có thể thưởng thức nhiều loại cocktail khác nhau trong cùng một lúc với khuyến mãi “mua 1 tặng 1” cực kỳ hấp dẫn. Đồng thời, du khách cũng có cơ hội được tận mắt nhìn thấy những màn trình diễn kỹ thuật pha chế hết sức điêu luyện của những bartender tài năng tại nơi đây.



Không chỉ có vậy, đến với A La Carte Đà Nẵng Beach Hotel, du khách sẽ có thể tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời tại một trong những khách sạn 4 sao nổi tiếng nhất tại thành phố biển xinh đẹp này.


Cách sân bay Đà Nẵng chỉ gần 6km, chỉ mất 25km từ khách sạn để di chuyển đến khu du lịch nổi tiếng phố cổ Hội An, và có địa điểm thuận lợi gần trung tâm thành phố Đà Nẵng, A La Carte Đà Nẵng Beach Hotel là chốn dừng chân lý tưởng, có thể giúp du khách di chuyển đến các danh lam thắng cảnh hay các trung tâm mua sắm, các điểm du lịch nổi tiếng ở khu vực lân cận mà không tốn quá nhiều thời gian.



Hệ thống phòng nghỉ sang trọng từ Delight Ocean View Suite với tầm nhìn hướng cực đẹp cho đến Ultralight Ocean View Suite với thiết kế tinh tế và hoành tráng như một căn hộ cao cấp cho hộ gia đình, A La Carte Đà Nẵng Beach Hotel tự hào là một trong những khách sạn có cơ sở vật chất tốt nhất tại thành phố biển xinh đẹp này.

Bể bơi sang trọng tại không gian phòng nghỉ Delight Ocean View Suite

Nội thất tiện nghi và kiến trúc sang trọng tinh tế trong hệ thống phòng tại A La Carte Đà Nẵng Beach Hotel

Đến vớiA La Carte Đà Nẵng Beach Hotel , du khách còn có cơ hội được thưởng thức những hương vị ẩm thực đa dạng từ Á đến Âu tại hệ thống nhà hàng sang trọng tại đây,với những món ăn thơm ngon và đặc trưng đến từ các quốc gia trên toàn thế giới, được chọn lọc chế biển bởi đội ngũ đầu bếp tài hoa tại A La Carte Đà Nẵng Beach Hotel.


Du khách cùng những người thân yêu cũng có cơ hội được trải nghiệm không gian vui chơi giải trí đa dạng và hấp dẫn tại đây, với hệ thống dịch vụ thư giãn độc đáo, thú vị, cam đoan sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.
Với thiết kế mở hết sức đặc biệt cùng không gian thoáng đãng bao quát tầm nhìn toàn thành phố, A La Carte Đà Nẵng Beach Hotel tự hào là khách sạn đầu tiên ở Việt Nam có hồ bơi vô tận nằm trên tầng thượng, vô cùng sang trọng và đẳng cấp.

Du khách đến với A La Carte Đà Nẵng Beach Hotel tuyệt đối không thể bỏ qua cơ hội được một lần đắm mình dưới làn nước mát lạnh tại hồ bơi xinh đẹp này.
Ngoài ra, phòng gym hiện đại, khu vực spa với chuỗi hoạt động trị liệu mới lạ và hấp dẫn, các lớp học yoga ngoài trời, cùng các tour du lịch đầy thú vị tại A La Carte Đà Nẵng Beach Hotel vẫn đang chờ bạn ghé qua và trải nghiệm.


Dịch vụ spa dành cho các cặp đôi với không gian phòng spa có tầm nhìn bao quát toàn thành phố về đêm cực kỳ lãng mạn.


Khu vui chơi cho các bé với không gian ấm cúng và gần gũi.


Một góc quầy hàng lưu niệm đầy sắc màu tại A La Carte Đà Nẵng Beach Hotel.
Quan trọng hơn, ưu đãi kéo dài từ hôm nay dành cho những du khách đặt hàng sớm nhất qua hệ thống tư vấn : (08 ) 710 60258, sẽ được chiết khấu giảm giá lên đến 15%.
Mau nhấc máy gọi cho chúng tôi và đặt phòng tại A La Carte Đà Nẵng Beach Hotel ngay từ hôm nay để nhận được nhiều ưu đãi tuyệt vời nào.

Share :

Những tin tức về tình yêu và cuộc sống, góc thư giãn cho bạn và tư vấn về tình yêu và cuộc sống

Tư Vấn

tư-vấn

Thư Giãn

thư-giãn